พร้อมอัปเดต HONOR 200 Series อัปเดต OTA และระบบ AI กับฟีเจอร์เพิ่มจินตนาการ

ออเนอร์ (HONOR) ผู้ให้บริการอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก ประกาศอัปเดตล่าสุดสำหรับสมาร์ตโฟน HONOR 200 Series ที่มาพร้อมการปรับปรุง OTA และระบบ AI ที่ช่วยยกระดับประสบการณ์การใช้งานให้ดียิ่งขึ้น โดยการอัปเดตครั้งนี้มุ่งเน้นไปที่การเพิ่มประสิทธิภาพด้านความปลอดภัยและเสถียรภาพของระบบ ทำให้มีความลื่นไหลและตอบสนองได้ดี รวมถึงการเพิ่มฟีเจอร์ AI อย่างการปรับเอฟเฟกต์ความลึกและการเพิ่ม Ultra Group Photo ใหม่ในแอปกล้อง ทำให้ผู้ใช้ได้ภาพถ่ายที่สมบูรณ์แบบและน่าประทับใจมากที่สุด

อัปเดต OTA และฟีเจอร์ AI สุดล้ำ ยกระดับ HONOR 200 Series

ออเนอร์เอาใจผู้ใช้ HONOR 200 Series ด้วยอัปเดต OTA ครั้งใหญ่ มุ่งเน้นเพิ่มประสิทธิภาพ, ความปลอดภัย และเสถียรภาพของระบบ พร้อมแก้ไขข้อผิดพลาดต่างๆ เพื่อประสบการณ์การใช้งานที่ลื่นไหลไร้สะดุด นอกจากนี้ยังมีการปรับปรุงการจัดการพลังงาน เพื่อให้แบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนานยิ่งขึ้น

ฟีเจอร์ AI อัจฉริยะ ช่วยให้ภาพถ่ายกลุ่มสมบูรณ์แบบ

  • Multi Frame Synthesis: เทคโนโลยีสุดล้ำที่ช่วยแก้ไขปัญหาการหลับตาในภาพถ่ายกลุ่ม ระบบจะเลือกเฟรมที่ดีที่สุดของแต่ละคนมารวมกัน เพื่อให้ได้ภาพที่ทุกคนดูดีที่สุด
  • แก้ไขใบหน้าบิดเบี้ยว: อัลกอริทึม AI ช่วยแก้ไขปัญหาใบหน้าบิดเบี้ยวที่เกิดจากมุมกล้อง ช่วยให้ทุกคนในภาพดูดีเป็นธรรมชาติ
AI_Eraser

AI Eraser ลบสิ่งรบกวน เพิ่มความสวยงามให้ภาพถ่าย

ฟีเจอร์ AI Eraser ช่วยให้คุณลบวัตถุที่ไม่ต้องการออกจากภาพได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นคน, รถ, หรือสิ่งของต่างๆ ระบบ AI จะลบวัตถุเหล่านี้ออกไปอย่างแนบเนียน ให้ผลลัพธ์ที่เป็นธรรมชาติ

Bokeh Adjust ปรับแต่งเอฟเฟกต์เบลอ สร้างสรรค์ภาพถ่ายสไตล์มือโปร

ฟังก์ชัน Bokeh Adjust ช่วยให้คุณปรับแต่งเอฟเฟกต์ระยะชัดลึกในภาพถ่ายได้ตามต้องการ คุณสามารถแก้ไขขนาดโฟกัสและรูรับแสง เพื่อสร้างสรรค์ภาพถ่ายที่สวยงามและมีมิติ

พร้อมอัปเดตแล้ววันนี้

ผู้ใช้ HONOR 200 Series สามารถตรวจสอบและดาวน์โหลดอัปเดต OTA ได้แล้ววันนี้ผ่านการตั้งค่าในสมาร์ทโฟน หรือติดต่อศูนย์บริการออเนอร์ใกล้บ้านคุณ

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *