อวดฟันสวยแบบคนไฮเทค ด้วยไอเท็มใหม่ ‘Oral-B iO7’ New Era of Brushing

ออรัล บี (Oral-B) แบรนด์ผลิตภัณฑ์สุขอนามัยช่องปากสัญชาติอเมริกัน ที่ได้รับความนิยมทั่วโลกรวมถึงประเทศไทย และเป็นแบรนด์แปรงสีฟันไฟฟ้าที่มีคนใช้เป็นอันดับ 1 และทันตแพทย์ทั่วโลกต่างแนะนำ เปิดตัวแปรงสีฟันไฟฟ้าใหม่ ‘Oral-B iO7’ (ออรัลบี ไอโอ เซเว่น) เอาใจคนไฮเทคและดูแลสุขภาพฟัน ด้วยการผสานเทคโนโลยี iO ที่ทันสมัยที่สุดจาก Oral-B เข้ากับการดูแลสุขภาพปากและฟันที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่อย่างตรงจุด ภายใต้สโลแกน ทำความสะอาดหมดจด อ่อนโยน แบบมืออาชีพ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมที่โดนใจคนยุคใหม่อย่างไร้ที่ติ กับ ‘Oral-B iO7’ แปรงสีฟันไฟฟ้าซีรีย์ใหม่จาก “ออรัล บี” ที่สร้างสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถัน ด้วยการนำ “iO Technology” ที่ขับเคลื่อนด้วยพลังแม่เหล็ก มาใช้กับแปรงสีฟันอิเล็กทริกซึ่งให้สัมผัสที่ละมุนแตกต่างจากแปรงสีฟันไฟฟ้าอื่น ๆ อย่างโดดเด่น เพื่อส่งมอบประสบการณ์การทำความสะอาดที่อ่อนโยนดั่งมืออาชีพได้ในทุก ๆ วัน

ผู้คนส่วนมากที่ไม่ใช้แปรงสีฟันไฟฟ้ายังคิดว่าแปรงสีฟันไฟฟ้านั้นรุนแรง ทำร้ายเหงือก และไม่สะดวก แต่แปรงสีฟัน Oral-B iO7 จะเปลี่ยนประสบการณ์การแปรงฟันไปอย่างสิ้นเชิง แปรงสีฟันที่ทำความสะอาดได้เสมือนมืออาชีพ อย่างอ่อนโยน ด้วยเทคโนโลยที่ดีที่สุดของ ออรัล บี และยังพรีเมี่ยมทันสมัย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคปัจจุบัน

แปรงสีฟันไฟฟ้า Oral-B iO7มาพร้อมหัวแปรงกลมเอกลักษณ์ของ Oral-B ที่เข้ากับรูปฟันแต่ละซี่ และเทคโนโลยี Gentle micro-pulsation ที่ขนแปรงแต่ละเส้นทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและสั่นด้วยความถี่ต่ำ รวมถึงการออกแบบขนแปรงพิเศษแบบ TULF-IN-TULF จึงการันตีได้ว่าแปรง iO7 สามารถทำความสะอาดในบริเวณที่เข้าถึงยากอย่างอ่อนโยน ขจัดคราบพลัคได้มากกว่าแปรงทั่วไปถึง 2 เท่า พร้อมฟีเจอร์เซ็นเซอร์อัจฉริยะ ‘Smart Pressure Sensor’ ปกป้องเหงือก ด้วยระบบเตือนแรงกดที่เหมาะสม (ไฟเตือนสีแดงเมื่อกดแรง และไฟสีเขียวเมื่อกดพอดี) และระบบ AI & Oral-B Application ที่ทำหน้าที่เสมือนโค้ชการแปรงฟันให้ทั่วถึงและไม่พลาดในทุกจุด รวมทั้งจับเวลาอัตโนมัติ 2 นาที เพื่อแปรงฟันให้ครบตามเวลาที่ทันตแพทย์แนะนำ

เพิ่มลูกเล่นด้วยจอแสดงผลแบบโต้ตอบที่สามารถแสดงโหมดการแปรงฟัน เตือนให้เปลี่ยนหัวแปรง ทักทาย และหน้ายิ้ม เพื่อบอกว่าแปรงฟันสำเร็จ/สะอาด มีถึง 5 โหมดการแปรงฟันให้เลือก ได้แก่ Daily Clean (แปรงฟันทุกวัน) Sensitive (ป้องกันการเสียวฟัน) Gum Care (ดูแลเหงือก) Intense Clean (ทำความสะอาดล้ำลึก) และ Whitening (ปรับฟันขาว)

ภายในงานเปิดตัว ‘Oral-B iO7’สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2567 มีเหล่าเซเลบคนยุคใหม่ ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพปากและฟัน และสาวกคนรักแกดเจ็ต มารวมตัวกันที่ฮอลล์ SCBX ณ ชั้น 4 สยามพารากอน ที่ถูกเนรมิตให้กลายเป็นคอมมิวนิตี้ของคนไฮเทค เพื่อร่วมสัมผัสการแปรงฟันใหม่สุดคูล อาทิ พลอย หอวัง, เขมิศรา พลเดช, โอซา แวง และ ซินดี้ สิรินยา บิชอพ ฯลฯ โดยจบงานทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า นี่คือการแปรงฟันที่ง่าย ล้ำสมัย และมีสไตล์แห่งยุค!

สัมผัสการแปรงฟันที่แตกต่าง กับแปรงสีฟันไฟฟ้า ‘Oral-B iO7’“ทำความสะอาดทั่วถึง อย่างอ่อนโยน” ด้วยเทคโนโลยีที่ดีที่สุดจาก Oral-B ได้แล้ววันนี้ ในราคาเพียง 14,399 บาท บรรจุกล่องสุดหรูที่ประกอบด้วย แปรงสีฟันไฟฟ้ารุ่น iO7 1 ด้าม พร้อมหัวแปรง Ultimate 1 ชิ้น เคสสำหรับเดินทางสำหรับพกพาสะดวกได้ทุกที่ แท่นวางหัวแปรง และแท่นชาร์จแม่เหล็ก ที่ชาร์จเต็มไวใน 3 ชั่วโมง และใช้งานแปรงสีฟันได้นานถึง 2 สัปดาห์ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่เว็บไซต์ หรือติดตามข่าวสารดี ๆ ของ Oral-B ได้ที่  Facebook: Oral-B Thailand, Instagram: oralb_th, YouTube: Oral-B Thailand และ TikTok: Oral-B Thailand

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *