Lazada-lazmall

Lazada จัด LazMall Brand Members Day เอาใจขาช้อปด้วยส่วนลด 70%

Lazada ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านสินค้าแบรนด์แท้ จัดแคมเปญ LazMall Brand Members Day มอบส่วนลดสูงสุด 70% สำหรับสมาชิกแบรนด์ดัง ระหว่างวันที่ 16-18 สิงหาคมนี้

แคมเปญนี้ได้รับความนิยมอย่างมากในภูมิภาค โดยแบรนด์ที่เข้าร่วมมียอดขายเพิ่มขึ้นถึง 1.9 เท่า นอกจากนี้ LazMall ในไทยยังเติบโตอย่างต่อเนื่อง มียอดขายเพิ่มขึ้น 11 เท่าในช่วง 6.6 ที่ผ่านมา และมีสมาชิกหลายล้านคน

เจสัน เฉิน ซีอีโอ Lazada Group กล่าวว่า Lazada มุ่งมั่นนำเสนอสินค้าราคาดีที่สุดและประสบการณ์ที่ดีที่สุด พร้อมสร้างสรรค์แคมเปญที่มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โปรแกรม Brand Membership ช่วยให้แบรนด์มีส่วนร่วมกับลูกค้าและมอบสิทธิประโยชน์ต่างๆ แก่สมาชิก

สมาชิกแบรนด์มีแนวโน้มที่จะซื้อซ้ำและมียอดซื้อต่อครั้งสูงขึ้น ทำให้แบรนด์ที่เข้าร่วมโปรแกรมมียอดขายเพิ่มขึ้นอย่างมาก Lazada มุ่งมั่นที่จะนำเสนอสินค้าแบรนด์แท้คุณภาพผ่าน LazMall และสร้างสรรค์กิจกรรมพิเศษต่อไป

เตรียมพบกับดีลสุดพิเศษในช่วงแคมเปญ LazMall Brand Members Day เซลแบรนด์ดัง ดีลปังเฉพาะเมมเบอร์ ได้ดังนี้

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ LazMall Brand Members Day สามารถติดตามได้ที่ ลิงก์นี้ ล่วงหน้าก่อนวันแคมเปญ ตั้งแต่วันที่ 14 สิงหาคม 2567 เป็นต้นไป และแอปพลิเคชันลาซาด้า หรือ www.lazada.co.th

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *